Quy trình bảo hành sản phẩm

Bước 1: Thông báo bảo hành

Quý khách dùng số điện thoại đã đăng ký bảo hành để gọi vào tổng đài bảo hành để thông báo.

Lưu ý:

  • Số điện thoại đăng ký bảo hành được ghi nhận theo yêu cầu của Quý khách khi tiếp nhận đơn hàng và xác nhận trên biên bản nghiệm thu lắp đặt.
  • Các trường hợp đã chuyển đổi chủ sở hữu khóa (không đúng thông tin đăng ký), sẽ tính phí dịch vụ bảo hành theo quy định.

Bước 2: Tiếp nhận thông tin bảo hành

Nhân viên phụ trách tiếp nhận thông tin chi tiết về tình huống bảo hành, tư vấn giải pháp xử lý, cung cấp hướng dẫn xử lý online.

Trong trường hợp không xử lý online được, chúng tôi sẽ hẹn ngày xử lý tại hiện trường (trong vòng 24h).

(Quý khách vui lòng chuẩn bị và cung cấp cho nhân viên tiếp nhận, hình ảnh/clip liên quan tình huống dẫn đến tình huống bảo hành. Nó sẽ giúp kỹ thuật viên xác định nguyên nhân và xử lý nhanh chóng hơn).

Bước 3: Xử lý bảo hành tại hiện trường phát sinh tình huống

Bước 4: Lập biên bản xử lý và bàn giao

Lưu ý: Trong trường hợp phát sinh chi phí ngoài bảo hành, cần sự đồng thuận của hai bên và ghi nhận trên biên bản có chữ ký xác nhận của hai bên.

Xpower technology team

(đã ký)

Cập nhật: 18/01/2021.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0941092490